К основному контенту

làm thế nào to kiếm tiền trực tuyến binomo


Комментарии

NỮ CỰU DIỄN VIÊN "PHIM NGƯỜI LỚN" KIẾM ĐƯỢC $ 5000 TỪ BINOMO Nữ diễn viên khiêu dâm ở Việt Nam đã từ bỏ nghiệp diễn và kiếm tiền một cách dễ dàng từ Binomo. Na 27 tuổi. Cô ấy chẳng bao giờ mơ ước trở thành ngôi sao phim khiêu dâm, nhưng chỉ bằng cách ấy cô mới có thể kiếm tiền giúp mẹ trả tiền thuê nhà và đóng tiền học đại học. Tuy nhiên, cô không muốn làm việc lâu dài trong ngành công nghiệp dành cho người lớn, ước mơ của cô phải lớn hơn thế: có nhà, có xe hơi đắt tiền và những kỳ nghỉ ở Ha-oai. Na đã tốt nghiệp đại học nhưng không thế tìm được một công việc nào có thù lao cao. Ở đâu người ta cũng trả lương thấp hơn số tiền thuê nhà phải đóng. Và cô ấy cũng không thể tiếp tục đóng phim. "Mọi người đều nghĩ rằng không gì dễ hơn là trở thành ngôi sao phim khiêu dâm, chỉ đơn giản là dang rộng hai chân ra là xong. Nhưng mấy ai hiểu được cơ thể suy kiệt đến thế nào sau 11 tiếng đóng phim liên tiếp". Na đã nghe được về Binomo từ nam đồng nghiệp của mình. Chàng trai trẻ kiếm tiền từ cách đặt cá cược, còn đóng phim khiêu dâm chỉ là sở thích mà thôi. "Tôi luôn luôn tự hỏi, làm cách nào mà anh ta mua được xe ô tô, đi tiệc tùng và gái gú" - Na nói. Diễn sex cũng kiếm được, nhưng không quá nhiều để mua được ô tô giá 3 triệu rúp". Cô gái đã vào trang web mà nam đồng nghiệp kể và đặt cược lần đầu tiên. "Tôi quyết định liều và dùng toàn bộ số tiền kiếm được của tôi tháng vừa rồi - 80 ngàn rúp! Và khi thắng được gấp đôi tôi đã không thể tin rằng mình may mắn đến thế". Na ngay lập tức ngừng đóng phim. Bây giờ cô kiếm tiền trong khi ngồi tại căn hộ mới của mình mà chẳng tốn công sức gì. "Trong nghề này, quan trọng nhất là tìm được trang web tin cậy. Và đừng ngại dành tất cả thời gian của mình cho nó. Tôi tin rằng đáng như vậy". Giờ đây cuộc sống của cựu nữ diễn viên phim khiêu dâm đã thay đổi hoàn toàn. Thu nhập trung bình của cô khoảng $ 3000-5000 mỗi tháng. Cô đi nghỉ tại những khu nghỉ mát sang trọng và mặc quần áo hợp thời trang. Một số đồng nghiệp cũ của Na đã noi theo và bỏ phim khiêu dâm để đến với Binomo. Mọi người bỏ việc văn phòng, chỉ chăm chú vào cá cược. Thời đại chúng ta ngày nay đâu cần phải làm việc 3 ca mới có thu nhập cao đâu. Có thể ngồi tại chỗ mà phát tài!